Top 7+ phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage miễn phí hiệu quả nhất

16-09-2024 23:39   

Bạn muốn tối ưu thời gian và nhân lực trả lời tin nhắn Fanpage khi kinh doanh online? Cùng phần mềm quản lý fanpage Vpage khám phá top 7+ phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage miễn phí hiệu quả nhất giúp bạn tối ưu hóa quy trình giao tiếp và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Top 7+ phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage miễn phí hiệu quả nhất

1. Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage là gì?

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage là một công cụ tự động hóa được thiết kế để quản lý và phản hồi tin nhắn trên các trang Fanpage của mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Công cụ này giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách tự động trả lời các tin nhắn từ khách hàng hoặc người theo dõi.

Những tính năng nổi bật của phần mềm trả lời tin nhắn fanpage là gửi tin nhắn tự động cho phép doanh nghiệp tự soạn các phản hồi tự động cho các câu hỏi thường gặp. Khách hàng sẽ nhận được thông tin ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi nhân viên trả lời.

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage là gì?
Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage là gì?

Bên cạnh đó, phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage cũng hỗ trợ phân loại và sắp xếp tin nhắn, giúp người quản lý xử lý các yêu cầu từ khách hàng, theo dõi một cách có tổ chức hơn.

Ngoài ra, phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage còn tích hợp với các hệ thống Customer Relationship Management và các công cụ marketing cho phép người dùng theo dõi hành trình của khách hàng từ giai đoạn tìm hiểu sản phẩm cho đến khi hoàn tất giao dịch. Việc cung cấp phản hồi nhanh chóng và chính xác không chỉ cung cấp dịch vụ tốt,nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt hơn với những người theo dõi.

Việc sử dụng phần mềm trả lời tin nhắn fanpage miễn phí sẽ tăng cường sự hài lòng của khách hàng, tạo ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp trong việc phát triển thương hiệu. Doanh nghiệp có thể xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành và sẵn sàng ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của mình qua việc tương tác, cập nhật thông tin liên tục, chính xác.

Đọc thêm: Top 10+ phần mềm quản lý fanpage Facebook miễn phí, hiệu quả nhất

2. Top 5+ phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage miễn phí hiệu quả nhất

2.1 Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Vpage

Vpage là phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage miễn phí đa kênh hàng đầu, được thiết kế đặc biệt để giúp các chủ shop dễ dàng quản lý và trả lời tin nhắn từ khách hàng trên các nền tảng như Facebook, Shopee, Lazada. Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, việc tương tác hiệu quả với khách hàng trở thành một yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Vpage mang lại giải pháp toàn diện cho vấn đề này.

Phần mềm auto trả lời comment Facbook Chat.Nhanh.vn

Các tính năng chính của phần mềm trả lời tin nhắn fanpage Vpage gồm có:

Quản lý tin nhắn nhiều Fanpage trên một màn hình

Vpage cho phép chủ shop quản lý tin nhắn từ nhiều Fanpage khác nhau chỉ trên một màn hình duy nhất. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên. Người dùng không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các trang khác nhau, Vpage sẽ hỗ trợ theo dõi và phản hồi tin nhắn đa kênh thuận tiện.

Trả lời tin nhắn tự động 24/7 với chatbot đơn giản

Một trong những tính năng nổi bật của phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Vpage là khả năng sử dụng chatbot trả lời tin nhắn tự động 24/7. Miễn rằng khách hàng liên hệ, họ sẽ luôn nhận được phản hồi kịp thời, ngay cả khi không có nhân viên trực. Chatbot sẽ được lập trình để xử lý các câu hỏi thường gặp, giúp giảm bớt công việc cho nhân viên và nâng cao trải nghiệm người dùng. Khách hàng sẽ cảm thấy được phục vụ tận tình, ngay cả khi giờ làm việc đã kết thúc.

Nhắn tin marketing hàng loạt cho khách

Vpage có tính năng nhắn tin marketing hàng loạt, cho phép chủ shop gửi thông điệp tiếp thị đến một lượng lớn khách hàng trung thành, khách hàng mới, khách hàng VIP,... chỉ với vài cú nhấp chuột. Trong các chiến dịch marketing, các thương hiệu sẽ cần tính năng gửi tin nhắn marketing nhắc nhở khách hàng về khuyến mãi, quà tặng, ưu đãi, tạo cơ hội tăng doanh số bán hàng. Các thông điệp có thể bao gồm thông tin về chương trình giới thiệu sản phẩm mới, hoặc các sự kiện ra mắt bộ sưu tập, kỉ niệm thành lập, chương trình đặc biệt, giúp doanh nghiệp duy trì sự kết nối với khách hàng.

Gửi tin nhắn tạo đơn thành công cho khách hàng

Ngoài việc trả lời tin nhắn, phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Vpage còn có tính năng gửi tin nhắn thông báo đơn hàng thành công cho khách hàng. Khách hàng sẽ yên tâm hơn về đơn hàng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho chủ shop. Việc thông báo trạng thái đơn hàng giúp củng cố niềm tin chất lượng dịch vụ và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage miễn phí

Facebook, Zalo OA, Instagram, Shopee, Lazada, Live chat, Chatbot

đăng ký ngay

2.2 Bizfly Chat

Với phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage miễn phí Bizfly Chat, các hoạt động trả lời tin nhắn của khách hàng sẽ trở nên hiệu quả và thuận tiện hơn. Bizfly Chat được thiết kế để hỗ trợ chủ shop tối ưu quá trình giao tiếp với khách hàng, Bizfly Chat vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa nâng cao chất lượng, trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Một trong những tính năng nổi bật của Bizfly Chat là khả năng tự động trả lời tin nhắn nhờ công nghệ chatbot tiên tiến. Bizfly Chat có thể xử lý và phản hồi nhanh chóng các câu hỏi của khách hàng tự động. Khi khách hàng liên hệ, họ sẽ nhận được thông tin cần thiết ngay lập tức, dữ liệu sẽ được thu thập tự động để giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng,  hỗ trợ trong việc xây dựng các chiến lược marketing tương lai.

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Bizfly Chat
Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Bizfly Chat

Ngoài ra, Bizfly Chat còn cung cấp các tính năng mạnh mẽ như tự động phân chia khách hàng cho các nhân viên hỗ trợ. Khi có nhiều khách hàng cùng liên hệ, phần mềm sẽ giúp phân loại khách hàng theo nhãn dán để đảm bảo rằng mọi yêu cầu được xử lý kịp thời.

Tính năng gắn tag phân loại khách hàng cũng là một điểm mạnh của Bizfly Chat. Doanh nghiệp có thể dễ dàng phân loại khách hàng dựa trên các tiêu chí lượt mua, số lượng mua, mặt hàng hay mua, giá trị sản phẩm, từ đó xây dựng các chiến dịch marketing phù hợp cho từng nhóm. Việc phân loại này giúp tối ưu hóa quá trình tương tác và nâng cao khả năng chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.

Ngoài ra, Bizfly Chat còn hỗ trợ triển khai các chiến dịch minigame, tạo cơ hội tương tác thú vị giữa shop và khách hàng. Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage giúp tăng cường sự gắn kết với khách hàng, khuyến khích khách hàng khám phá thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ cửa hàng cung cấp.

2.3 Salework Social

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Salework Social thuộc hệ sinh thái Salework, phục vụ cả doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh. Mục tiêu của phần mềm là giúp duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí nhân sự.

Một trong những điểm mạnh của Salework Social là khả năng quản lý chat trên nhiều trang và các kênh mạng xã hội khác nhau như Facebook, Zalo, Instagram trên một giao diện.

Phần mềm cung cấp tính năng phân quyền cho nhân viên, cho phép thiết lập quyền truy cập theo từng trang hoặc nhiệm vụ cụ thể. Các cửa hàng có chi nhánh sẽ cần tính năng quản lý theo cấp bậc, đảm bảo các yêu cầu và tương tác đều được xử lý đúng quy trình.

Salework Social tích hợp chức năng phân loại và gắn tag khách hàng, tạo và gửi tin nhắn mẫu theo kịch bản. Phần mềm cũng cho phép hai bên theo dõi lịch sử đơn hàng của từng khách hàng và tự động lưu thông tin như số điện thoại, địa chỉ, sản phẩm mua sắm,... Tính năng này sẽ hạn chế tối đa những sai sót thông tin khi thực hiện thủ công, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực để tập trung vào công việc bán hàng.

Bên cạnh đó, Salework Social còn cung cấp các tiện ích thư viện ảnh, cho phép tạo thư mục hình ảnh theo từng sản phẩm. Tính năng chia hội thoại cho các nhân viên, có thể thực hiện tự động hoặc thủ công, giúp tối ưu quy trình làm việc và cải thiện khả năng phản hồi với khách hàng.

Hệ thống báo cáo của Salework Social sẽ đưa ra cái nhìn tổng quát về hiệu suất làm việc, doanh thu theo ngày, phân loại khách hàng,... dựa trên dữ liệu thực tế, từ đó cải thiện hiệu quả hoạt động và tăng trưởng bền vững.

Tham khảo thêm: TOP 10+ phần mềm auto trả lời comment Facebook Miễn Phí

2.4 Fchat

Fchat là phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage kết hợp giữa Chatbot và phần mềm quản lý Fanpage. Quy trình chăm sóc khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội sẽ được tự động hóa. Với mục tiêu nâng cao hiệu quả giao tiếp và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp trong việc quản lý và tương tác với khách hàng.

Một trong những điểm nổi bật của Fchat là khả năng thiết kế chuỗi từ khóa thông minh. Người dùng có thể lập trình từ khóa này để hướng dẫn khách hàng điều hướng đến các bước tiếp theo trong quá trình tương tác.

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage miễn phí Fchat
Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage miễn phí Fchat

Fchat hỗ trợ chủ shop trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng một cách tự động, giúp giảm tải công việc cho nhân viên, bảo đảm khách hàng luôn nhận được thông tin chính xác, kịp thời. Khi shop cung cấp các câu trả lời về các sản phẩm, dịch vụ hoặc chính sách của doanh nghiệp đầy đủ, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và củng cố lòng tin của họ đối với thương hiệu.

Ngoài việc trả lời câu hỏi, Fchat còn có tính năng đề xuất danh mục sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng. Khi khách hàng tìm kiếm thông tin, Chatbot sẽ đưa ra các sản phẩm liên quan, tăng khả năng chuyển đổi. Bên cạnh đó, Fchat cũng có thể hướng dẫn khách hàng truy cập vào website, điều hướng họ tìm thấy thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ đang quan tâm.

Một tính năng hữu ích khác của Fchat là chương trình giảm giá, gửi thông tin về mã khuyến mãi, thông tin các sự kiện đặc biệt tự động. Chủ shop vừa có thể duy trì sự kết nối với khách hàng vừa khuyến khích họ thực hiện giao dịch. Những thông điệp gửi đi có thể được cá nhân hóa theo từng khách hàng, tạo cảm giác gần gũi và đặc biệt, từ đó nâng cao khả năng tương tác và tăng doanh số bán.

2.5 DooPage.com

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage DooPage miễn phí được thiết kế theo mô hình “All in one”, giúp người dùng dễ dàng quản lý và tương tác với khách hàng trên đa nền tảng. Từ các trang mạng xã hội như Fanpage và Facebook cá nhân cho đến các nền tảng nhắn tin như Zalo và sàn thương mại điện tử, DooPage mang đến giải pháp giúp chủ shop giao tiếp và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Phần mềm DooPage cho phép bạn tập trung tất cả các tin nhắn từ các nền tảng khác nhau trên cùng một giao diện để xử lý tối ưu, đáp ứng kịp nhu cầu khách hàng, nâng cao hiệu quả làm việc, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và phản hồi tin nhắn từ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage DooPage

DooPage cung cấp các tính năng tương tự như các phần mềm trả lời tin nhắc khác, tính năng phân nhóm và gắn tag khách hàng cho phép người dùng tổ chức khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, từ những khách hàng thường xuyên hay các khách hàng tiềm năng.

Việc gắn tag khách hàng sẽ mang lại sự tiện ích trong việc quản lý thông tin, tìm kiếm khách hàng theo các tiêu chí phễu lọc. Các bạn sẽ tiết kiệm thời gian và nhân sự xử lý yêu cầu chăm sóc khách hàng.

Một điểm mạnh khác của DooPage là tính năng tạo và chốt đơn hàng ngay trong giao diện chat, giúp quá trình mua sắm của người dùng trở nên mượt mà hơn. Chủ shop và khách hàng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng, nhập kho, xuất kho, di chuyển và đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý kịp thời, chính xác.

2.6 Sapo

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Sapo Go là phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage tối ưu cho chủ shop bán hàng online trên Facebook. Phần mềm Sapo Go cung cấp các tính năng tự động trả lời và phân loại tin nhắn. Bạn có thể tự sáng tạo các kịch bản trả lời tự động dựa trên từ khóa hoặc tình huống cụ thể. Phần mềm Sapo Go tích hợp với hệ thống CRM của Sapo, cho phép thu thập thông tin khách hàng, theo dõi lịch sử tương tác và cá nhân hóa trải nghiệm chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Sapo Go
Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Sapo Go

Phần mềm cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo chi tiết, giúp doanh nghiệp theo dõi các chỉ số như số lượng tin nhắn xử lý, thời gian phản hồi, mức độ hài lòng của khách hàng. Những tính năng này hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách cung cấp phản hồi kịp thời, đầy đủ. Các cơ sở, chi nhánh sẽ quản lý luồng thông tin, xử lý quy trình hiệu quả hơn thông qua việc điều chỉnh các chiến lược chăm sóc khách hàng dựa trên dữ liệu phân tích ban đầu.

2.7 Pancake

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Pancake là công cụ hữu ích giúp người dùng quản lý tài khoản và hỗ trợ bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, website,... Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, Pancake vừa là phần mềm quản lý vừa tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử để mang lại trải nghiệm toàn diện cho người dùng.

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Pancake
Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Pancake

Một điểm nổi bật của Pancake là tính năng tích hợp chatbot thông minh, chúng ta có thể tự tạo ra các câu trả lời có sẵn để phản hồi khách hàng. Chatbot giúp tiết kiệm thời gian, đáp ứng các câu hỏi phổ biến của khách hàng kịp thời và chính xác. Nhờ vào tính năng trả lời tin nhắn tự động, các chủ shop có thể duy trì tương tác liên tục với khách hàng, ngay cả khi không có nhân viên hoạt động, ngày lễ, sự kiện.

Ngoài ra, Pancake còn cho phép người quản lý phần mềm xem lại thông tin mua hàng của khách hàng, lịch sử hội thoại và giúp họ hiểu rõ hơn về nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Các bạn vừa được hỗ trợ cải thiện dịch vụ khách hàng vừa là cơ sở dữ liệu để xây dựng chiến lược marketing nhắm đúng đối tượng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

3. Dùng thử Vpage - Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage hiệu quả nhất

Vpage là phần mềm quản lý và trả lời tin nhắn Fanpage chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng trên Facebook. Với các tính năng thông minh như tự động phân loại tin nhắn, trả lời nhanh, quản lý nhiều fanpage cùng lúc và tích hợp chatbot, Vpage giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Không chỉ hỗ trợ tăng cường tốc độ phản hồi, Vpage còn cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu suất, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và cải thiện chiến lược kinh doanh trên mạng xã hội.

Tính năng nổi bật của Vpage

  • Tự động hóa phản hồi
  • Quản lý tin nhắn đa kênh
  • Phân tích dữ liệu
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dùng thử Vpage - Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage hiệu quả

Các tính năng nội bật hơn của Vpage:

VpageTính năng nổi bật
Chốt đơn livestream tự độngTự động chốt đơn hàng theo từ khoá khi khách hàng bình luận trong lúc livestream, tích hợp mã QR thanh toán, giúp bạn giảm thiểu thời gian và tránh bỏ sót đơn hàng.
Tính năng mua sắm trên MessengerCho phép khách hàng mua sắm trực tiếp qua Messenger, tạo nút "Giỏ hàng" trong hội thoại, tăng trải nghiệm mua sắm và thuận tiện cho khách hàng.
Quản lý chat fanpage đa kênhQuản lý và trả lời tin nhắn từ nhiều fanpage khác nhau trên một giao diện duy nhất, và các kênh khác như Shopee, Instagram, Zalo, giúp bạn tối ưu hóa thời gian và hiệu suất làm việc.
Tối đa lượt mua hàng qua tin nhắnGửi đơn hàng lên Meta, hỗ trợ chạy ads chuyển đổi cao và doanh số bán hàng thông qua các tin nhắn tự động và chiến lược chăm sóc khách hàng.
Tích hợp hãng vận chuyểnKết nối trực tiếp với nhiều hãng vận chuyển, giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi đơn hàng từ lúc đặt đến khi giao thành công.
Chatbot trả lời tự độngChatbot hỗ trợ trả lời tự động 24/7các câu hỏi thường gặp, đa dạng kịch bản ngành hàng, đa dạng mẫu tin nhắn, giúp giảm tải công việc và nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng.
Lên đơn trực tiếp trong giao diện chatCho phép lên đơn hàng trực tiếp ngay trong giao diện chat Vpage, tự động bắt SĐT và tích hợp mã QR thanh toán, giúp bạn xử lý đơn hàng nhanh chóng và tiện lợi.

Phần mềm quản lý fanpage Vpage đã giới thiệu Top 7+ phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage miễn phí hiệu quả nhất để chủ shop tham khảo, nâng cao dịch vụ chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng. Cảm ơn các bạn đã đọc.

Bài viết liên quan: TOP 10+ phần mềm Chatbot Free Facebook Messenger, Zalo, đa kênh

(0/5) (0 vote)

Vpage - Phần mềm quản lý chat đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí
Dùng thử miễn phí